//
you're reading...
Mobile

Theme đẹp cho di động Samsung

Nhiều theme đẹp cho Samsung tại http://gallery.mobile9.com/c/samsung-themes/1/ bạn chọ dòng máy Samsung của bạn ở gần cuối trang (Nhấn Next để xem theme nhiều thêm) bạn chọn theme xong nhấn Download bên phải

Chú ý: Phải đăng ký thành viên mới đc down đấy,khi đăng kí bạn nên chọ đúng dòng máy của mình để web hổ trợ, đăng ký tại đây http://www.mobile9.com/my/register/

hoặc đăng nhập bằng Username: hoctinhoc_tk     pass: 123456

Discussion

5 thoughts on “Theme đẹp cho di động Samsung

  1. Mình làm theo hướng dẫn như của bạn nhưng ko dùng được trên điện thoại. Bạn giúp mình được ko? mình down được theme về với đuôi là .hme nhưng ko áp dụng được vào máy.

    Posted by Little heart | May 27, 2010, 7:22 am
  2. ah, máy mình là samsungj700 bạn ạh. Bạn xem giùm mình nha, thanks bạn nhiều

    Posted by Little heart | May 27, 2010, 7:23 am
  3. minh dang dung GT-B3410W Va minh cung da lam theo huong dan nhung sao hok co them danh cho dt cho minh

    Posted by trang | April 9, 2011, 2:25 pm
  4. bạn ơy, máy mỳnk gt c3303k, có theme ko bạn? nge nóy khó tỳm lắm nkỷ, júp mỳnk nke bạn. mà đag onl fone nên ckả nkỳm tkấy káj mụk kần tỳm đâx , haizz

    Posted by kunkun | April 24, 2011, 2:26 am

Leave a Reply

